Hỏi đáp – FAQs – Những câu hỏi thường gặp
Các câu hỏi thường gặp được hiểu như một hình thức hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi thực hiện mua sắm tại votcaulongshop.vn. Đây không phải các điều khoản điều kiện mang tính ràng buộc và pháp lý.
Hỏi: Sản phẩm của tôi có bảo hành không?
Câu trả lời: Sản phẩm vợt cầu lông trong cửa hàng của chúng tôi luôn kèm với bảo hành từ nhà sản xuất. Cam kết 100% là sản phẩm chính hãng. Thời hạn bảo hành và điều kiện cụ thể sẽ được nêu rõ trong mô tả sản phẩm. Nếu bạn gặp vấn đề về sản phẩm trong thời gian bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay trong chat trực tuyến trên tại website hoặc gọi điện trực tiếp vào các số hotline kinh doanh 077.685.6666 của Vợt Cầu Lông Shop để biết cách yêu cầu sửa chữa hoặc đổi sản phẩm.
Hỏi: Bao lâu tôi nhận được đơn hàng sau khi đặt?
Câu trả lời: Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm của bạn và phương thức giao hàng bạn chọn.
Nếu bạn đang ở nội thành Hồ Chí Minh, Vợt Cầu Lông Shop sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ – 48 giờ kể từ khi khách hàng nhận được cuộc gọi, tin nhắn xác nhận. Chỉ trừ trường hợp sản phẩm không có sẵn trong kho, khi đó chúng tôi sẽ phải order và thời gian giao hàng có thể lâu hơn đôi chút. Về vấn đề sản phẩm không có sẵn trong kho và cần phải order thì quý khách hàng vui lòng nhắn tin hỗ trợ ngay trong chat trực tuyến trên tại website hoặc gọi điện trực tiếp vào các số hotline kinh doanh 077.685.6666 của Vợt Cầu Lông Shop.
Đối với khách hàng ở các tỉnh khác, thời gian nhận hàng dự kiến là 2-5 ngày.
Hỏi: Làm thế nào để tôi biết sản phẩm của tôi có sẵn hàng tại cửa hàng?
Câu trả lời: Bạn có thể nhắn tin chat trực tuyến trên tại website của Vợt Cầu Lông Shop để kiểm tra sản phẩm có còn sẵn hàng đúng màu sắc hay size mà quý khách đang cần. Nếu bạn được đội ngũ tư vấn của chúng tôi xác nhận sản phẩm của bạn cần đang có hàng, bạn có thể đặt hàng ngay lập tức.
Hỏi: Làm thế nào để tôi đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt hàng?
Câu trả lời: Nếu bạn muốn thay đổi địa chỉ giao hàng sau khi đã đặt hàng, vui lòng liên hệ với đội hỗ trợ khách hàng của chúng tôi ngay tại khu vực chat trực tuyến trên website càng sớm càng tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ bạn trong việc cập nhật thông tin giao hàng của đơn hàng.
Hỏi: Tôi muốn huỷ đơn hàng đã thanh toán trước?
Câu trả lời: Để thực hiện việc này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua chat trực tuyến trên website hoặc gọi đến số hotline 077.685.6666. Sau khi chúng tôi nhận được thông tin của bạn, Vợt Cầu Lông Shop sẽ hoàn lại tiền cho bạn trong vòng 24 giờ (Không tính thứ 7 và chủ nhật)
Mỗi ý kiến đóng góp của bạn về dịch vụ là góp phần hoàn thiện hệ thống của chúng tôi.
Hãy liên lạc với chúng tôi nếu có gì không hài lòng, muốn chúng tôi thay đổi